ซีพีเอ็น แถลงข่าว Shop Shrimp Chill เทศกาลช้อป ชิมกุ้ง แบบชิลๆ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จังหวัดนครปฐม

วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.30 น.
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ จังหวัดนครปฐม ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี   กรมประมงจังหวัดนครปฐม สมาคมพัฒนากุ้งสวยงาม แถลงข่าวจัดงาน Shop Shrimp Chill เทศกาล ช้อป ชิมกุ้ง แบบชิลๆ ที่เดียวที่ศาลายา #กินกุ้งพุงกาง เพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำว่านครปฐมเป็น แหล่งผลิตกุ้งก้ามกรามที่มีศักยภาพหลักและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในงานนี้ชวนให้ได้ลิ้มรสความสดของกุ้งที่ยกบ่อตกกุ้งจากฟาร์มมาตรฐานคุณภาพดีมารังสรรค์เป็นอาหารมากมาย และสร้างสีสันให้กับจังหวัดนครปฐม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2560  ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา

สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม คุณยงยุทธ  สวนทอง นายอำเภอสามพราน  , คุณอุบลรัตน์ สุนทรรัตน์ กรมประมงจังหวัดนครปฐม , คุณสุรศักดิ์    โอสถธนากร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , คุณน้ำลึก พิชญาภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , คุณปริญญ์ สายทุ้ม ผู้แทนสมาคมพัฒนากุ้งสวยงาม ร่วมงาน

นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า จังหวัดนครปฐม ถือเป็นเมืองอาหารอร่อย ราคาถูก คุณภาพดี จังหวัดจึงมีแนวคิดที่จะจัดงานเทศกาลกินสัตว์น้ำปลอดภัยขึ้น ภายใต้แนวคิด Shrimp Party ซึ่งในงานก็จะมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การประกอบอาหารเมนูกุ้งให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลิ้มลอง การประกวดกุ้งสวยงามชิงถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าอาทิตยากรกิตติคุณ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์กุ้งและสัตว์น้ำ การแข่งขันประกอบอาหารเมนูกุ้ง การแข่งตกกุ้ง กินกุ้ง กินปลา และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ขึ้นชมความงดงามของ กุ้งเครฟิช ที่นำมาประกวดและโชว์ในงานด้วย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
นราวดี เรืองพระยา   แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-101-0000 ต่อ 4117 /    082 333  4152    โทรสาร 0-2264-5575   Call Center 0-2635-1111

Related posts