ททท. กาญจนบุรี ลงนามความร่วมมือกับ 2 สมาคมท่องเที่ยว เสนอขายสินค้าท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

ททท. สำนักงานกาญจนบุรี  ขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี  โดยร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) และสมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว (สคท.) ลงพื้นที่ทดสอบเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และสินค้าท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ ในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิดเที่ยวเมืองกาญจน์Amazing ยิ่งกว่าเดิมพร้อมลงนามบันทึกความร่วมมือ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564  นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกาญจนบุรี  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  จังหวัดกาญจนบุรีได้มีการเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงปลายปีนี้แล้ว  โดยมีการจัดตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินการสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัย ความอบอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในทุกมิติ   ททท. สำนักงานกาญจนบุรี  ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลด้านการตลาดการท่องเที่ยว  จึงได้จัดกิจกรรม Agent and Media FAM Trip ขึ้นในวันที่  26-27  พฤศจิกายน 2564  โดยร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.)  และสมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว (สคท.)  จัดนำสมาชิกซึ่งเป็นบริษัททัวร์ จำนวน 17 ราย พร้อมด้วยบริษัทหนุ่มสาวทัวร์  สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์  รวม  30 คน  เดินทางทดสอบสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  ธรรมชาติบำบัด  Power Spot Travel ที่สร้างเสริมพลังด้านบวกทั้งร่างกายและจิตใจสำหรับกลุ่มวัยทำงาน ภายใต้แนวคิดเที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิมโครงการเที่ยวกาญจน์ เที่ยวใกล้ไม่รู้จบ ทำกิจกรรมการอาบป่า  แช่น้ำแร่ท่ามกลางธรรมชาติเคียงธารน้ำเย็น พุน้ำร้อนหินดาด  รวมถึงทดสอบสินค้าท่องเที่ยวตามไลฟสไตล์ของกลุ่ม Gen – Y ที่ต้องการค้นหามุมมองใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ให้กับชีวิต หรือการท่องเที่ยวแบบผ่อนคลาย สร้างความทรงจำที่ดี  เช่น ได้ตะลุยไปในอุโมงค์ 3 มิติ ซึ่งเป็นเหมืองแร่เก่าที่ชุมชนสหกรณ์นิคม  ย้อนรำลึกถึงวันวานอันรุ่งเรืองของโรงงานกระดาษแห่งที่ 2 ของประเทศไทยในอดีต  เป็นต้น

นางสาวสรียา  ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  จังหวัดกาญจนบุรียังมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและน่าสนใจอีกมากมายให้บริษัททัวร์นำไปทำโปรแกรมเสนอขาย  อีกทั้งจังหวัดกาญจนบุรีกำลังเตรียมการจัดงานใหญ่ประจำปี คืองานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว  ระหว่างวันที่  17-26  ธันวาคม  2564  จึงเชื่อมั่นว่าทางจังหวัดกาญจนบุรีจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางกับบริษัททัวร์แน่นอน  ในโอกาสนี้ จึงมีการลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง ททท. สำนักงานกาญจนบุรี  สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย  สมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว  และบริษัทหนุ่มสาวทัวร์ จำกัด เพื่อเป็นข้อตกลงในการดำเนินงานด้านการตลาดร่วมกันให้เห็นเป็นรูปธรรมต่อไป

Related posts