นครปฐม กตป.คณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการปฏิบัติงาน กสทช.จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ เพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช.

คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน กสทช. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ โครงการติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช,ที่สำคัญ ในด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพประชาชน ที่จังหวัดนครปฐม

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่โรงแรม ไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม นายไพโรจน์ โพธิไสย กรรมการติดตามและประเมินผลด้านส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน เป็นประธานการประชุมรับฟังความเห็นสาธารณะ(Public Hearing เพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ที่สำคัญในด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพประชาชน โดยมีนักวิซาการ สื่อมวลชนทั้งวิทยุ โทรทัศน์ วิทยุชุมชน สื่ออนไลน์ เครือข่ายผู้บริโภคจังหวัดนครปฐม ผู้พิการ องค์กรพัฒนาเอกชน สภาเด็กเยาวชนรวมทั้งนักเรียนนักศึกษาด้านสื่อสารมวลชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น ในประเด็นการติดตามและประเมินผลการส่งเสริมรายการที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์สั่งคม/รายการสำหรับเด็กและเยาวชนสำหรับประเด็นการรับฟังความคิดห็น อาทิ ปัจจัยสำคัญและผลกระบที่มีต่อ การกำกับดูแล และ การส่งเสริมรายการที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์สังคม/รายการสำหรับเด็กและเยาวชน ในกิจการวิทยุกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ประเทศไทย , ความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ กสทช. ความต้องการและความคาดหวังที่มีต่อนโยบายและมาตการของ กสทช.ในด้านการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ,ผลกระทบจากการดำเนินการตามประกาศ กสทช และมาตรการที่เกี่ยวข้อง,ข้อเสนอแนะสำหรับ กสทช. เกี่ยวกับแนวทาง/รูปแบบการส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชนผ่านรายการที่มีเนื้อหาสร้างสรค์สั่งคม/รายการสำหรับเด็กและเยาวชนใน 3 บริบททั้งการให้ทุนวิจัยพัฒนา, นโยบาย กฎหมาย ระเบียบประกาศ มาตรการ ที่เกี่ยวข้องและ แนวปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างมีส่วนร่วมของภาคส่วนต่างที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมรายการที่มีเนื้อหสสร้างสรรค์สังคม/รายการสำหรับเด็ก และเยาวชน พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะอื่นๆ ต่อ กสทช. ที่เป็นประโยซน์ต่อการการส่งสริมสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ในกิจการวิทยุกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ประเทศไทย

Related posts