ราชบุรี ศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัติ จังหวัดราชบุรี ประสาน กอ.รมนจังหวัดราชบุรี หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ รบ.3 พุยาง อำเภอปากท่อ และสายตรวจตำบล หินสี ติดตามค้นหาผู้สูญหาย

วันที่ 22 มีนาคม 2565 เวลา 11.00 ศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัติ จังหวัดราชบุรี ได้รับแจ้งมีบุคคลสูญหาย บริเวณหมู่ 8 บ้านลานคา ตำบลยางหัก อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรีทราบชื่อต่อมา นายเสมอ รักอก อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 8 บ้านลานคา ตำบลยางหักอำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

 

ได้หายสาบสูญไปจากบ้านเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 ทางศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัติจังหวัดราชบุรี ได้ ประสาน กอ.รมนจังหวัดราชบุรี หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ รบ.3 พุยาง  อำเภอปากท่อ และสายตรวจตำบล หินสี เพื่อขอกำลังสนับสนุนในการค้นหาผู้สูญหายและได้จัดตั้งทีมค้นหาโดย ศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัติจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่รบ. 3 พุยางค์  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบล หินสี และชาวบ้านในพื้นที่ ได้ลงในพื้นที่เดินปูพรมในป่า บริเวณจุดสุดท้ายที่มีคนเห็นบุคคลที่สูญหาย ใช้เวลาเดินปูพรมในการหาครั้งนี้ประมาณ 5 ชั่วโมง ทีมค้นหาได้พบผู้สูญหายบริเวณในไร่แถวบ้านญาติของผู้สูญหายเมื่อเวลา 17.00 โดยสภาพร่างกายทรุดโทรมไม่ได้ทานข้าวมาหลายวันและให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพของศูนย์ตอบโต้ภัยพิบัติจังหวัดราชบุรี ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และให้ญาตินำกลับบ้านเพื่อรักษาอาการการต่อไป

Related posts