AIS 5G ยืนยันความพร้อมเครือข่าย กว้าง-ไกล-สูง-ลึก ครอบคลุมมากสุดในไทย ต้อนรับสงกรานต์วิถีใหม่ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุฟรี ให้ลูกค้าเที่ยวอุ่นใจ เดินทางกลับบ้านปลอดภัย ในวันปีใหม่ไทย

AIS 5G ยืนยันความพร้อมเครือข่าย กว้าง-ไกล-สูง-ลึก ครอบคลุมมากสุดในไทย ต้อนรับสงกรานต์วิถีใหม่ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุฟรี ให้ลูกค้าเที่ยวอุ่นใจ เดินทางกลับบ้านปลอดภัย ในวันปีใหม่ไทย

7 เมษายน 2565: AIS 5G ยืนยันความพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์วิถีใหม่ พร้อมเสริมศักยภาพการทำงานของเครือข่าย AIS 5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกว้างสุด ไกลสุด สูงสุด และลึกสุดในไทย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสัญญาณ 4G/ AIS Super WiFi และ AIS Fibre อีกทั้งยังได้มีการเพิ่ม Mobile Base Station Car หรือรถสถานีฐานเคลื่อนที่ และเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว รวมถึงเพิ่ม Capacity สถานีฐานเดิม เพื่อรองรับการเดินทางในทุกเส้นทางตามถนนสายหลัก อาทิ ถนนมิตรภาพ ถนนเอเชีย ถนนเพชรเกษม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ และเพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าในวันปีใหม่ไทย AIS ห่วงใยทุกการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับกรมธรรม์ประกันภัยฟรีคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คนไทยต่างเฝ้ารอ เพราะจากมาตรการการผ่อนปรนการเดินทางและการอนุญาตให้จัดกิจกรรมสงกรานต์ตามวิถีประเพณีไทยนั้น มีการคาดการณ์ว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเราจึงเตรียมความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการในการดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ และทีมวิศวกรทั้งเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน เพื่อเฝ้าระวัง เพิ่ม เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตเวิร์ค AIS 5G,4G/ AIS Super WiFi และ AIS Fibre ทั้งการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม รวมถึงการระดม Mobile Base Station Car หรือรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ในเส้นทางสายหลักที่มีการเดินทางหนาแน่น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยสามารถใช้งานเครือข่ายได้อย่างอุ่นใจ ตลอดการเดินทาง และการฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยวิถีใหม่”

มากไปกว่านั้น AIS ยังมอบของขวัญปีใหม่ไทย แทนความห่วงใยให้ลูกค้าทั้ง AIS และ AIS Fibre ด้วยความร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท โดยลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 10 คะแนนเพื่อแลกรับสิทธิ์ ผ่านทางแอป myAIS หรือกด *550*3406# โทรออก ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม https://privilege.ais.co.th/points/

“ผมขอใช้โอกาสนี้เป็นตัวแทนชาว AIS ส่งความปรารถนาดีไปยังลูกค้า และคนไทย ให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย ฉลองเทศกาลสงกรานต์วิถีใหม่ สืบสานประเพณีไทย ตามมาตรการการควบคุมโรคระบาดเพื่อความปลอดภัยด้านสาธารณสุข และในฐานะของผู้ให้บริการโครงข่าย เราขออยู่เคียงข้างคนไทยในทุกการใช้งานและการสื่อสาร ด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่กว้างสุด ไกลสุด สูงสุด ลึกที่สุดทั่วไทย ในทุกสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถ” นายปรัธนา กล่าวทิ้งท้าย

Related posts