AIS 3BB FIBRE3 เยือนกรุงเก่าเมืองมรดกโลกอยุธยา เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

หลังจาก AIS และ 3BB ผสานรวมโครงข่ายไฟเบอร์ทั่วไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้าน จนเกิดเป็น AIS 3BB FIBRE3  ล่าสุดเดินหน้ายกทัพความพิเศษที่มากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB เยือนกรุงเก่าเมืองมรดกโลกอยุธยา เสริมศักยภาพเน็ตบ้านด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่จะช่วยยกระดับและเติมเต็มการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์วัฒนธรรม พร้อมยืนยัน AIS 3BB FIBRE3 พร้อมแล้วที่จะผลักดันศูนย์กลางเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์และอินเทอร์เน็ตบ้านที่มั่นคงครอบคลุมและเข้าถึงทุกพื้นที่มากที่สุด รวมถึงสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITY ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

 

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “ภายหลังจากการผนึกกำลังกันของ AIS FIBRE และ 3BB ภายใต้ชื่อ AIS 3BB FIBRE3 เรายืนยันที่จะยังคงเดินหน้าสร้างอนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคนด้วยนวัตกรรมบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่จะทำให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อการใช้งานเน็ตบ้านที่เป็นมากกว่าเน็ตบ้านได้แบบไร้ขีดจำกัด

 

โดยอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์มีผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในฐานะที่ภาคกลางเป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลาย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ดังนั้น ดิจิทัลบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตจะเข้ามาช่วยเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังช่วยยกระดับคุณภาพมาตรฐานธุรกิจท่องเที่ยว – บริการกับผู้ประกอบการ  รายย่อย สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการต่าง ๆ  ที่สำคัญภาคกลางยังถือเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยุคใหม่ และเกษตรแปรรูปอีกด้วย  ดังนั้น Digital Infrastructure ที่มีคุณภาพ จึงเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถสนับสนุนการบริหารจัดการของธุรกิจ และสร้าง Digital Innovation ได้อย่างดี พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยในทุกครัวเรือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

CEO สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ย้ำว่า “การเดินทางมาโรดโชว์ที่ภาคกลางในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความครอบคลุมและเข้าถึงได้มากกว่าจาก MORE CONNECTIVITY ใน 13 จังหวัด 114 อำเภอ และ 1,002 ตำบล ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี อาทิ Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน พร้อมสร้างโอกาสที่มากกว่าจาก MORE OPPORTUNITY ให้กับผู้ประกอบการอย่างแข็งแกร่งพร้อมส่งต่อวัฒนธรรมของภาคกลางสู่สายตาชาวโลก ผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและสุดยอดแพ็กเกจ SME Choice สมาร์ทช้อยส์ สมาร์ทอินเทอร์เน็ตที่เข้าใจทุก SME เพื่อทุกธุรกิจ และสุดท้ายกับ MORE HAPPINESS สุขได้มากกว่า ทั้งจากคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก สุดยอด GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะ SMART AI GAMER เอาใจสายเกมเมอร์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทยที่มาร่วมกัน BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในพื้นที่ภาคกลางแบบจัดเต็ม

 

“เราเชื่อว่าขีดความสามารถของโครงสร้างบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและคนไทยในทุกบ้าน รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่จะเชื่อมต่อการทำงาน เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคกลางให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายธีร์ กล่าวทิ้งท้าย

Related posts