มหาชัย ตำรวจทำดีด้วยหัวใจ บำบัดทุกข์ชาวบ้านเติมฝันเพื่อน้อง

พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมข้าราชการตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธาใรพื้นที่ ร่วมโครงการ “เติมฝัน ปันสุข เพื่อน้อง” โดยการเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบข้าวสาร อาหารแห้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สิ่งของ อุปกรณ์กีฬา และชุดกีฬา ให้กับนักเรียนโรงเรียนสมุทรมณีรัตน์  ม.6  ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีนักเรียน จำนวน 165 คน

หลังร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแล้วได้คัดเลือกนักเรียน ตาม”โครงการ ตำรวจ ทำดี ด้วยหัวใจ” ร่วมกับ รักษาการ ผอ.โรงเรียนสมุทรมณีรัตน์  เดินทางไปที่บ้านของนักเรียน เพื่อเยี่ยมเยียน พร้อม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งมีผลการเรียนดีแต่มีฐานะยากจน จำนวน 3 ทุน  พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค โดยนักเรียนที่ได้รับการคัดเลือกคือ เด็กชายชยพล  อุยยาหาญ  อายุ 11 ปี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 พักอาศัยกับบิดาและน้องชายอีก 1 คน  ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเข็นเกลือ

คนที่สองคือ เด็กหญิง น้ำเพชร  นิ่มเดช  อายุ 10 ปี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  และ เด็กชายปกรณ์  การบรรจง  อายุ 7 ปี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งพักอาศัยอยู่กับยาย  ฐานะยากจน เพื่อให้กำลังใจแก่เด็กนักเรียน และครอบครัว เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา…

Related posts