ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม

วันที่ 30 ธันวาคม 2561 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชน ในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม ที่บริเวณจุดตรวจบริการประชาชน 7 แยก ตำบลห้วยจระเข้ และที่จุดตรวจบริการประชาชนตำบลทัพหลวง โดยมีนายอำเภอเมืองนครปฐม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ แพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุข อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบน้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ในความเสียสละ และปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชน

สำหรับผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 สรุปผลประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2561 รวมสามวันของการรณรงค์ เกิดอุบัติเหตุสะสม 29 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 29 คน และมีผู้เสียชีวิต 4 คน สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากขับรถเร็วเกิดกำหนด ยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุดคือ รถมอเตอร์ไซค์ และสถานที่เกิดอุบัติเหตุคือถนนใน อบต./หมู่บ้าน

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว

Related posts