ผู้ว่าฯนครปฐม นำข้าราชการประชาชน ร่วมลงนามแสดงความอาลัยประธานองคมนตรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นำส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ร่วมแสดงความอาลัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ซึ่งถึงแก่อสัญกรรม เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562

วันที่ 30 พ.ค. 62 ที่ห้องโถงศาลากลางจังหวัดนครปฐม ส่วนต่อเติมใหม่ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นำหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ และประชาชนทั่วไป ร่วมพิธีลงนามแสดงความอาลัย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ขณะที่ส่วนราชการ ตลอดจนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกแห่ง ได้ลดธงครึ่งเสา เป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 นอกจากนี้ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ของรัฐ ร่วมใจแต่งกายไว้ทุกข์ แด่พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ

ซึ่งพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ได้สร้างคุณูปการให้กับประเทศชาติ ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเป็นแบบอย่างของคนดีแห่งแผ่นดิน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาติดต่อราชการสามารถร่วมลงนามแสดงความอาลัยได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น. โดยแต่งกายด้วยชุดสุภาพสีดำ หรือสีขาว

สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว

Related posts