จังหวัดนครปฐมรับมอบสิ่งของจากบริษัท และผู้มีอุปการคุณ เพื่อสนับสนุนให้หน่วยงานราชการและประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์ไวรัส COVID-19




วันที่ 28 เมษายน 2563 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานรับมอบไข่ไก่ จำนวน 100 กล่องจาก พันโทสินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดนครปฐม ,ปลากระป๋อง จำนวน 9,600 กระป๋อง จากบริษัทเอส.พี.เอ.อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด และหน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น น้ำดื่ม 100 แพค จากคุณสุรีย์ ใจฐิติวิทย์ เพื่อให้ทางจังหวัดนครปฐม จัดสรรมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภาวะเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด




โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณ บริษัทและหน่วยงานต่างๆ ที่ได้มอบสิ่งของในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนบริษัท ห้างร้าน สมาคม และกลุ่มบุคคลต่างๆ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก ถือเป็นการเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการดูแลรักษาและช่วยเหลือประชาชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ต่อไป



Related posts