AIS ผนึก YouTube เปิดดีลพิเศษเพื่อคนไทย เป็นเครือข่ายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบฟรี! YouTube Premium

AIS ผนึก YouTube เปิดดีลพิเศษเพื่อคนไทย เป็นเครือข่ายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบฟรี! YouTube Premium





AIS ผนึก YouTube เปิดดีลพิเศษเพื่อคนไทย เป็นเครือข่ายแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ มอบฟรี! YouTube Premium ให้ชมความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก แบบไร้โฆษณาคั่น เติมเต็มความสุขให้คนไทย คลายเครียด ช่วงกักตัว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ประกอบกับมาตรการภาครัฐที่รณรงค์ให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ส่งผลให้คนไทยอาศัยอยู่ในบ้านและใช้งานโลกออนไลน์มากขึ้น ด้วยความเข้าใจถึงสถานการณ์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นอย่างดี AIS ผนึกกำลัง YouTube แพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นเครือข่ายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันส่งความสุขและความห่วงใยให้คนไทย มอบฟรีแพ็กเกจ YouTube Premium สูงสุด 6 เดือน ให้ผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือน ได้รับชม YouTube แบบไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมฟังเพลงฟรีจากทั่วโลกกับ YouTube Music applicationเติมเต็มความสุขในช่วงกักตัวอยู่บ้าน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมของคนไทยในปัจจุบันที่เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนมาอยู่บนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน การซื้อสินค้าบริการ การทำธุรกรรมทางการเงิน รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความบันเทิงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าถึงคอนเทนต์ ความบันเทิงบนวิดีโอแพลตฟอร์ม YouTube ก็เพิ่มสูงขึ้นไปด้วย โดยพบว่า ในเดือนมีนาคมลูกค้าเอไอเอสมีอัตราการเข้าชม YouTube ในช่วงกักตัวเพิ่มขึ้น 50% จากเดือนกุมภาพันธ์ เพราะ YouTube ถือเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดใหญ่ ที่มีคอนเทนต์ทั้งสาระความรู้ และความบันเทิงมากมายมหาศาลจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งตอบโจทย์กับความต้องการของคนไทยในทุกมิติ เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนา Digital infrastructure เพื่อประเทศแล้ว ยังถือเป็นหน้าที่สำคัญในการที่จะต้องเสาะแสวงหาสินค้า บริการ และแพ็กเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างตรงใจ โดยที่ผ่านมาเราได้มีการนำเสนอแพ็กเกจเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม YouTube มาอย่างต่อเนื่อง เช่น ออกแพ็กเกจและซิมใหม่ ที่มอบสิทธิ์ในการรับชม YouTube ได้ฟรีไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต เป็นต้น





ดังนั้นในสถานการณ์โควิด-19 ที่คนไทยจำเป็นจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันการติดต่อของโรค เอไอเอส จึงได้ประกาศการเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการร่วมกับ YouTube มอบความสุขและความห่วงใยให้คนไทย ผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือน ได้รับชม YouTube แบบไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมฟังเพลงฟรีกับ YouTube Music application ฟังจากทั่วโลกผ่าน YouTube Premium ฟรีสูงสุด 6 เดือน ถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ได้ผนึกกับแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำระดับโลก ส่งมอบความบันเทิงให้คนไทยถึงหน้าจอของท่าน ให้ท่านได้ใช้งานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพื่อให้คนไทยกักตัวอยู่บ้านอย่างมีความสุขกับคอนเทนต์ยอดนิยมที่โดนใจคนไทยทั่วประเทศ”

โดยมอบสิทธิพิเศษดังกล่าว ให้กับผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือนปัจจุบัน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา จำนวนกว่า 7 ล้านราย รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *656*1# โทรออก รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนการสมัคร ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษดูวีดิโอบน YouTube แบบไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านมือถือ ด้วย YouTube Premium ฟรี นาน 6 เดือน (มูลค่าสูงสุดถึง 1,254 บาท เนื่องจาก ค่าใช้บริการ YouTube Premium ระบบแอนดรอยด์ 159 บาท, ระบบ iOS 209 บาท) และสำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนต่ำกว่า 699 บาท รับสิทธิพิเศษ YouTube Premium ฟรี นาน 3 เดือน

นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ก็ได้รับสิทธิ์ใช้ YouTube Premium ฟรีสูงสุด 6 เดือน เช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้ ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium นาน 6 เดือน และไม่คิดค่าเน็ตในการเข้าชม YouTube ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม- 6 โมงเย็น และลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 299 – 599 บาท รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium นาน 3 เดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/youtubepremium

ด้าน นางสาวมุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ YouTube ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งก่อให้เกิดภาวะวิกฤตทางด้านสาธารณสุขของคนทั่วโลก YouTube ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ระดับโลก จึงอยากจะมีส่วนร่วมในการมอบความห่วงใยและช่วยเหลือให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันโดยเฉพาะในตลาดเมืองไทย ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าและแฟนที่เหนียวแน่นเป็นอย่างมาก ของ YouTube ทาง YouTube จึงมีความตั้งใจที่จะมอบความห่วงใยและความสุขให้คนไทย โดยการร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอันดับ 1 ของประเทศ อย่าง AIS มอบสิทธิพิเศษรับชม YouTube Premium ให้คนไทยได้รับชมฟรี เป็นเครือข่ายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย YouTube Premium ถือเป็นอีกขั้นของความบันเทิงบนแพลตฟอร์ม YouTube ที่จะมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น สามารถดาวน์โหลดวิดีโอเก็บมาไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ สามารถสลับหน้าจอไปใช้งานแอปพลิเคชันอื่นๆ ได้อย่างอิสระ หรือจะล็อกหน้าจอก็ยังสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสามารถใช้งานแอป YouTube Music เพื่อฟังเพลงได้จากทั่วโลก ปัจจุบัน YouTube Premium มีสมาชิกแบบ Subscription รวมกว่า 20 ล้านคน โดยในไตรมาสที่ 4 ที่ผ่านมา มีสมาชิกเพิ่มมากถึง 60% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว





ดังนั้นการได้ร่วมมือกับ AIS จะเป็นการส่งต่อความห่วงใย ส่งเสริมมาตรการให้ทุกคนอยู่ที่บ้าน แต่สามารถรับชมความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกได้ฟรี เติมเต็มชีวิตให้มีความสุข แบบไม่มีโฆษณาคั่น ลดความตึงเครียดจากสถานการณ์โควิด-19”



Related posts