ททท. ราชบุรี นำนักท่องเที่ยวทำกิจกรรมวันแม่ที่จังหวัดนครปฐม

ททท. ราชบุรี นำนักท่องเที่ยวทำกิจกรรมวันแม่ที่จังหวัดนครปฐม




วันนี้ (12 สิงหาคม 2563) ณ ดูบัว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี และนายสุรศักดิ์ หุบชะบา รองผู้อำนวยการฯ ได้ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวและสื่อมวลชน จำนวน 120 คน เนื่องในโอกาสวันแม่ ภายใต้โครงการชีวิตชีวา สายธาราแห่งนครปฐม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานราชบุรี ได้ร่วมกับบริษัทเมืองไทยครีเอทีฟ จำกัด จัดนำคณะนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและผู้สนใจ รวมทั้งสื่อมวลชน จากกรุงเทพฯ จำนวน 120 คน เดินทางท่องเที่ยวและสร้างสัมพันธภาพภายในครอบครัวเนื่องในโอกาสวันแม่แบบวันเดียวที่จังหวัดนครปฐม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การพับดอกบัว ร้อยมาลัย ทำขนมลูกชุบ ที่เดอะศาลายา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ เยี่ยมชมนาบัวหลากหลายสายพันธุ์ที่ดูบัว เรียนรู้เรื่องราววิวัฒนาการของภาพยนตร์ไทยและเทศที่หอภาพยนตร์ หรือเมืองมายา ชิมอาหารอร่อยของชุมชนที่ตลาดท่านา และตลาดดอนหวาย

นอกจากนี้ ในช่วงเดือนแห่งวันแม่ ททท. สำนักงานราชบุรี ได้ร่วมกับสวนสามพราน ชุมชนเกาะลัดอีแท่น และชุมชนบ้านศาลาดิน (คลองมหาสวัสดิ์) จัดกิจกรรมสิงหาพาแม่เที่ยว ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 หรือจนกว่าคูปองจะหมด

 

สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีและจังหวัดนครปฐมได้ที่ ททท. สำนักงานราชบุรี โทรศัพท์ 032 919176-8 โทรสาร 032 919179 อีเมล tatratchaburi@tat.or.th Line: tatratchaburi แฟนเพจ: ททท.สำนักงานราชบุรี



Related posts