เฮียเงี๊ยบ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวปลานายเงี๊ยบ พร้อมด้วยหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องใช้จำเป็นให้กับโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสุรินทร์

วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 16.30 . ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา นายเงี๊ยบ พุทธมณฑลสาย 4 .พุทธมณฑล .นครปฐม พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม นายสมชาติ สาลีพัฒนา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ นางสาวภัคภิญญา แซ่อึ้ง นายธงรัฐ บูรณบุรีเดช มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องนอน ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อส่งต่อให้กับ โรงพยาบาลปราสาท .ปราสาท .สุรินทร์ เพื่อกระจายไปเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยมี นางสาวกัญชิสา ธนดีรวยรังสี พยาบาลชาวจังหวัดสุรินทร์ เป็นตัวแทนรับมอบ

อุปกรณ์เช่น รถเข็นฉีดยา ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ปรอท ชุด PPE เครื่องวัดความดันข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เป็นต้น

นายสมชาติ สาลีพัฒนา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ บอกว่า ตนแองได้ควักเงินส่วนตัวไม่น้อยกว่า 2 ล้านบาทที่เก็บหอมรอบริบมาจากการขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อเอามาช่วยซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือสังคม ซึ่งเชื้อโรคมันไม่มีตัวตน ถ้าเราติดเชื้อแล้วตายไปเราก็เอาเงินไปไม่ได้ เราก็เอาเงินที่มีไปซื้อของแจกจ่ายไปช่วยสังคมจะดีกว่า พวกโรคนี้มันจะได้หายไป ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ มันเกิดขึ้นทั่วโลกไม่ใช่เมืองไทยที่เดียว ไม่เคยมีใครเจอมาก่อนซึ่งตอนนี้เราต้องมาช่วยกันก่อน ช่วยกันรักษาช่วยกันทุกเรื่องเดี๋ยวโรคมันหายเราก็กลับมาทำงานกันต่อ และขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพขอให้ร่างกายแข็งแรง แล้วเราจะกลับมาสู้กันใหม่

Related posts