มรน.บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้จัดทำขึ้นระหว่าง คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดย รองศาสตราจารย์ ดร.จันทนา วัฒนกาญจนะตำแหน่งคณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ผู้มีอำนาจลงนามแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ตามหนังสือมอบอำนาจ  ฉบับลงวันที่ ๒๒เดือน ธันวาคม .. ๒๕๖๕ สำนักงานตั้งอยู่เลขที่ ๘๕ ถนนมาลัยแมน อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ๗๓๐๐๐ ซึ่งต่อไปในบันทึกข้อตกลงนี้ เรียกว่าคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมฝ่ายหนึ่ง กับ บริษัท ไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม โดย นายชาญสิริ เจาฑานนท์ ตำแหน่ง ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายขยายงานภูมิภาค สำนักงานตั้งอยู่เลขที่ ๖๘๗ ถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยจรเข้อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ๗๓๐๐๐ ซึ่งต่อไปในบันทึกข้อตกลงนี้ เรียกว่าบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐมอีกฝ่ายหนึ่ง

 

ทั้งสองฝ่ายตกลงทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โดยมีข้อตกลงร่วมกัน ดังต่อไปนี้

 

ข้อ . วัตถุประสงค์

. เพื่อสร้างความร่วมมือในการพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษา

. เพื่อจัดกิจกรรมทางการศึกษา เพื่อสร้างบัณฑิตนักปฏิบัติและบัณฑิตที่พึงประสงค์ตรงกับความต้องการของสถานประกอบการและตลาดแรงงาน

. เพื่อสร้างความร่วมมือในการจัดทำหลักสูตรระยะสั้น โครงการบริการวิชาการแก่สังคม และงานวิจัย

 

ข้อ . ลักษณะความร่วมมือ

. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จะดำเนินงานตามความร่วมมือนี้       โดยยึดหลักคุณภาพ ประสิทธิภาพ และมาตรฐานการจัดการศึกษาของหลักสูตรบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ หรือหลักสูตรอื่น ที่เกี่ยวข้อง

ในการดำเนินงาน คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม สามารถแต่งตั้งผู้แทนหรือคณะกรรมการเพื่อร่วมกันกำหนดกิจกรรมหรือแผนการดำเนินงานภายใต้ขอบเขตความร่วมมือข้างต้นได้

. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จะให้การสนับสนุนในด้านต่าง ดังนี้

.. การวางแผน การคัดเลือกนักศึกษา และการจัดทำโครงการพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการแก่นักศึกษา

.. การจัดกิจกรรมทางการศึกษา โดยร่วมดำเนินการตามโอกาสแก่นักศึกษา เพื่อสร้างคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์และตรงกับความต้องการของสถานประกอบการและตลาดแรงงาน

.. การปฏิบัติงานร่วมกัน เช่น การจัดทำหลักสูตร การจัดโครงการ การฝึกอบรมหรือกิจกรรมบริการวิชาการแก่สังคม และหรืองานวิจัย

 

. บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม จะให้การสนับสนุนในด้านต่าง ดังนี้

.. การสนับสนุนข้อมูล หลักสูตร บุคลากร สถานที่และอื่น ในการพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษา

.. การจัดกิจกรรมทางการศึกษา โดยร่วมดำเนินการตามโอกาสแก่นักศึกษา เพื่อสร้างคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์และตรงกับความต้องการของสถานประกอบการและตลาดแรงงาน

.. การปฏิบัติงานร่วมกัน เช่น การจัดทำหลักสูตร การจัดโครงการ การฝึกอบรมหรือกิจกรรมบริการวิชาการแก่สังคม และหรืองานวิจัย โดยสิทธิและผลประโยชน์ หรือทรัพย์สินทางปัญญาที่เกิดขึ้นจากการจัดทำหลักสูตร การฝึกอบรม การจัดโครงการการฝึกอบรมและการจัดกิจกรรมให้บริการทางวิชาการ รวมทั้งการวิจัยที่เกิดขึ้นให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ร่วมกัน ระหว่าง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม แล้วแต่กรณี โดยให้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันให้เป็นที่ยุติก่อนดำเนินโครงการ

.. การดำเนินการด้านอื่น ที่เกี่ยวข้องกับบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ ตามที่ทั้งสองฝ่ายเห็นสมควร

 

. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม และ บริษัท ไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) สาขานครปฐม จะไม่ดำเนินการใด ที่อาจส่งผลเสียหายแก่คุณภาพชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของอีกฝ่าย บรรดาเนื้อหา รูปแบบ ประเภทสื่อในการประชาสัมพันธ์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย ต้องผ่านการพิจารณาและได้รับความยินยอมร่วมกันจากทั้งสองฝ่ายก่อนดำเนินการ

 

ข้อ . การบังคับใช้

บันทึกข้อตกลงฉบับนี้มีผลบังคับใช้เป็นระยะเวลา ปี นับตั้งแต่วันที่ได้ลงนามเป็นต้นไป กล่าวคือ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ เดือน ธันวาคม .. ๒๕๖๕ จนถึงวันที่ ๒๒ เดือน ธันวาคม.. ๒๕๖๙ ทั้งนี้ หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความประสงค์จะดำเนินการแก้ไข ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในประการใด นอกเหนือจากที่ได้ระบุในบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ต้องแจ้งการแก้ไข ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง ดังกล่าวให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบเป็นลายลักษณ์อักษร และหากอีกฝ่ายตกลงยินยอมให้มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขตามที่ได้เสนอให้ทั้งสองฝ่ายจัดทำเป็นบันทึกข้อตกลงเพิ่มเติมแนบท้ายบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ อย่างไรก็ตามบันทึกข้อตกลงฉบับนี้อาจสิ้นสุดก่อนครบกำหนดระยะเวลาดังกล่าวได้ ในกรณีดังต่อไปนี้

. ทั้งสองฝ่ายตกลงกันเป็นหนังสือเพื่อยกเลิกบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ หรือ

. ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีหนังสือแจ้งยกเลิกบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ให้อีกฝ่ายหนึ่งทราบล่วงหน้า          ไม่น้อยกว่า ๓๐ วันนับแต่วันที่ได้รับหนังสือ

 

บันทึกข้อตกลงฉบับนี้จัดทำขึ้นเป็นจำนวนสองฉบับ มีข้อความถูกต้องตรงกัน ทั้งสองฝ่ายได้อ่านและเข้าใจข้อความทั้งสิ้นโดยละเอียดแล้ว และเห็นว่าถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ จึงลงลายมือชื่อและประทับตราไว้เป็นสำคัญต่อหน้าพยานและต่างฝ่ายต่างเก็บรักษาไว้ฝ่ายละฉบับ

 ลงนาม วันที่ ๒๒ เดือน ธันวาคม .. ๒๕๖๕

Related posts