AIS ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ให้ทุกคำบอกรักแม่ มีความหมายมากยิ่งขึ้น จับมือพาร์ทเนอร์ มัดรวมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าส่งต่อเป็นของขวัญแทนใจ ตลอดเดือนสิงหาคม

AIS ร่วมต้อนรับเดือนแห่งการบอกรักแม่ จับมือพาร์ทเนอร์ มอบสิทธิพิเศษกับของขวัญส่งความสุขที่จะทำให้การบอกรักแม่มีความหมายมากยิ่งขึ้น ทั้งจาก AIS Serenade และ AIS Points ที่จัดให้ลูกๆพาแม่อิ่มกับร้านอาหารสุขภาพและร้านอาหารชั้นนำและสเปเชียลเมนูวันแม่โดนัท อุ่นใจ I Love Mom” จากมิสเตอร์ โดนัท และเค้กไอศกรีมวันแม่สุดแสนน่ารัก จากแดรี่ควีนพาแม่เที่ยวกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะช่วยเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาพิเศษกับสายการบินชั้นนำพร้อมดีลจากโรงแรมชั้นนำพาแม่ช้อปกับส่วนลดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงาม พร้อมชวนลูกๆ บอกรักและแสดงความห่วงใยแม่ด้วยสติกเกอร์ไลน์ 5 ลายใหม่ รวมทั้งของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดน้องมะม่วง x อุ่นใจ” Limited Edition ที่ออกแบบโดยคุณตั้มวิศุทธิ์ พรนิมิตนักวาดการ์ตูนและออกแบบคาแรคเตอร์ชื่อดังระดับเอเชีย เพื่อเป็นของขวัญแทนใจในวันแม่ปีนี้ตลอดเดือนสิงหาคม

นางสาวใจพร ศรีสกุล รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่าเดือนสิงหาคมเป็นเดือนแห่งการแสดงความรักของลูกๆ ต่อแม่ เอไอเอส จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวทั้งลูกๆ และคุณแม่ มีความหมายมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้เราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ตั้งใจมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าเช่นเดียวกัน อาทิ  เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป โดย มิสเตอร์ โดนัท ออกแบบโดนัท เวอร์ชั่นพิเศษ อุ่นใจ I Love Mom, เครือไมเนอร์ ฟู้ด โดย แดรี่ควีน กับเค้กไอศกรีมบอกรักแม่แทนใจลูก รวมถึงการทำงานร่วมกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังในการออกแบบ น้องมะม่วง คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด  และไลน์สติ๊กเกอร์สุดน่ารักต้อนรับวันพิเศษโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีพาร์ทเนอร์จากร้านอาหารผลิตภัณฑ์สุขภาพ โรงแรมสายการบิน และอีกมากมายที่จะมาร่วมกันทำให้วันแม่ปีนี้มีความหมายมากกว่าเดิม

· พาแม่อิ่มอร่อย สร้างช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขกับครอบครัว กับส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS Serenade ทั้งร้านอาหารสุขภาพ อาทิ Jones’ Salad, Siam Namnueng, Organic concept และร้านอาหารชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Red Lobster, Tsuta, Honmono Grand OMKASE, Jumbo Seafood และ DAISEN PREMIUM JAPANESE นอกจากนี้ยังสามารถนำเอไอเอส พอยท์ เพียง 30 คะแนน แลกรับสเปเชียลเมนูอุ่นใจ I Love Mom” ที่ Mister Donut หรือใช้เอไอเอส พอยท์ แลกซื้อเค้กไอศกรีมวันแม่ ที่ Dairy Queen

· พาแม่เที่ยว พร้อมเติมเต็มความสุขกับคุณแม่ด้วย Serenade Exclusive Travel Package กับ Package Wellness & Retreat ที่สมุย ร่วมกับ Bangkok Airway x BDMS wellness หรือเลือกจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการกับสายการบินชั้นนำ นกแอร์, บางกอกแอร์เวย์ หรือ จองดีลที่พักสุดพิเศษกับ โรงแรมชั้นนำในเครือ Minor อย่างAnantara Koh Yao Yai Resort and Villas, NH Bost Lagoon Phuket Resort และairasia Super App

· พาแม่ช้อป ตัดแว่นสายตาให้คุณแม่ ที่ร้าน own day กับส่วนลดสูงสุด 700 บาท, ให้คุณแม่ไม่หยุดสวย กับผลิตภัณฑ์เสริมความงาม NARS, History of Whoo และช้อปสินค้าสุขภาพที่ร้านใบเมี่ยง

· มอบรอยยิ้มและความสุขสุดประทับใจให้แม่ ด้วย LINE Stickers บอกรักแม่ 5 ลายใหม่ โดยสามารถใช้เอไอเอส พอยท์ 30 คะแนน หรือจะแลกรับความพิเศษด้วยของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดน้องมะม่วง x อุ่นใจ” Limited Edition ที่มีให้เลือกทั้งกระบอกน้ำ, กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ, ร่ม, เสื้อยืด และ Griptok ติดหลังโทรศัพท์ ลวดลายน่ารัก ผลงานโดยคุณตั้มวิศุทธิ์ พรนิมิต นักวาดการ์ตูนและออกแบบคาแรคเตอร์ชื่อดังระดับเอเชีย โดยใช้ เอไอเอส พอยท์ เริ่มต้น 50 คะแนน มาแลกรับสิทธิ์

เราตั้งใจคัดสรรความพิเศษที่ดีที่สุดในทุกด้านมาให้ลูกค้าได้เลือกเป็นของขวัญแทนใจลูกที่มอบให้กับคุณแม่ เพื่อให้วันแม่ปีนี้มีความหมายมากกว่าเดิม พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้แก่ทุกครอบครัว สามารถดูรายละเอียดและรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชันmyAIS ได้ตลอดเดือนสิงหาคมนางสาวใจพร กล่าวทิ้งท้าย

Related posts