สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม แถลงความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายนักศึกษาในวัดแห่งหนึ่ง จังหวัดนครปฐม โดยแจ้งข้อหาฐานความผิด ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียหาย ลักทรัพย์ และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านไม่มีเหตุอันสมควร

วันที่ 21 กันยายน 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม  ...พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครปฐม แถลงความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 12 คน ไล่ทำร้ายกันในวัดแห่งหนึ่งจังหวัดนครปฐม ซึ่งเหตุเกิด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 13.00 . ภายในบริเวณวัดพระประโทนเจดีย์ .พระประโทน .เมืองนครปฐม .นครปฐม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนทราบว่า เป็นเด็กสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม  โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มเด็กที่ถูกทำร้ายกำลังศึกษาอยู่  ส่วนกลุ่มที่มาทำร้ายเป็นนักเรียนที่ออกจากสถาบันการศึกษาและไม่ได้ศึกษาต่อ ทั้งหมดมีอายุ14-16 ปี

...พงษกร อุปพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ที่ผ่านมาตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้มีมาตรการในการป้องกันเหตุประจำจุดต่างๆ ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นอย่างเคร่งครัด สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 13.00 . โดยสืบสวนทราบว่าช่วงนี้อยู่ระหว่างการสอบของเด็กนักเรียนมีการนัดพบรวมกลุ่มกัน และมีการท้าทายกันในสื่อโซเชียล ทำให้กลุ่มที่มาทำร้ายมาพร้อมอาวุธ มีทั้งมีด ไม้ และวัตถุคล้ายอาวุธปืน ทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคล และทรัพย์สิน

ผู้เสียหายได้แก่

1. นายหนึ่ง อายุ 16 ปี ศีรษะขวาแตก จากการถูกขว้างด้วยก้อนอิฐ

2.นายสอง อายุ 16 ปีเศษ รถจักรยานยนต์ถูกฟันเสียหาย

3. นายสาม อายุ 15 ปีเศษ รถจักรยานยนต์ถูกฟันเสียหาย

4. นายคมกฤษ อายุ 45 ปี โทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ เอ 93 1 เครื่อง ราคา 8,000 บาท กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในมีเงิน 8,000 บาท เก็บไว้ที่รถจักรยานต์ถูกขโมยไปและรถจักรยานยนต์ถูกฟันเสียหาย

5.นายเอ อายุ 16 ปีเศษ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในมีเงิน 1000 บาท บัตรประชาชนใบขับขี่และบัตรเอทีเอ็มถูกขโมยไป

6.นายซี อายุ 15 ปีเศษ หมวกกันน็อคเต็มใบ 1 ใบ ราคา 1,600 บาท

ผู้ต้องหาทั้งหมด 12 คน สามารถตามตัวได้แล้ว 5 คน ยังตามตัวไม่ได้ 2 คน ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ยังไม่ทราบ ชื่อ สกุล ว่าเป็นผู้ใด ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหาฐานความผิด ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียหาย ลักทรัพย์ และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านไม่มีเหตุอันสมควร

…………………………………………………

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว

Related posts