จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณพระราชวังสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา และจิตอาสาชาวจังหวัดนครปฐม กว่า 1,000 คน ร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยร่วมกันทำความสะอาดและพัฒนาพระราชวังสนามจันทร์ ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญอันเป็นสิริมงคลคู่บ้านคู่เมืองนครปฐม ให้มีความสะอาดเรียบร้อย สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้นำจิตอาสาได้ร่วมกันทำความสะอาดและพัฒนาพระราชวังสนามจันทร์ ได้แก่ ตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดหญ้า เก็บขยะ และปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบพระราชวังสนามจันทร์ให้มีความสวยงาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย กำจัดขยะ ภาชนะ และบริเวณที่มีน้ำขัง นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณจิตอาสา ที่เสียสละเวลาส่วนตน ร่วมทำกิจกรรมเพื่อส่วนรวม พร้อมขอให้ยึดถือการปฏิบัติตามพระราโชบาย ความมีวินัย ความเสียสละ เอื้อเฟื้อมีน้ำใจต่อกัน มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานต่างๆ ให้บรรลุกิจกรรมที่ตั้งไว้ ที่สำคัญคือ ทำงานตามความสามารถ สมรรถภาพร่างกายของตนเอง เพื่อป้องกันบาดเจ็บ เน้นความปลอดภัย ทั้งตนเองและผู้อื่น

Related posts