ผู้ว่าฯ นครปฐมแสดงความยินดีกับทีมนครปฐมยูไนเต็ดหลังคว้าแชมป์ไทยลีก 4

วันที่ 30 ตุลาคม ที่ห้องประชุมชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด พร้อมคณะผู้บริหาร โค้ช นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ นำถ้วยแชมป์ไทยลีก 4 แห่งประเทศไทย เข้าพบนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม หลังจากสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 4 “ออมสินลีก 2018” โซนภาคตะวันตก ภายใต้การจัดการแข่งขันจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัทไทยลีก จำกัด ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ถึงเดือนตุลาคม 2561 ซึ่งสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ได้สร้างผลงานตลอดฤดูกาล โดยได้แชมป์ไทยลีก 4 “ออมสิน ลีก 2018” โซนภาคตะวันตก ,แชมป์โซนภาคใต้ และแชมป์ประเทศไทย รวม 3 แชมป์

โดยนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหาร ตลอดจน โค้ช นักกีฬา สโมสรฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ดว่า ในนามของจังหวัดและพี่น้องประชาชนชาวนครปฐม ขอแสดงความยินดีที่ท่านได้สร้างผลงานอย่างโดดเด่น ทีมเราได้มีการพัฒนา มีการเตรียมความพร้อมฝึกซ้อมอย่างดี การที่ทีมประสบความสำเร็จได้ต้องมีองค์ประกอบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นคณะผู้บริหาร โค้ช นักกีฬาและทุกคน ซึ่งวันนี้ทีมนครปฐมยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นว่าเรามีความพร้อม มีความสามัคคี มีความร่วมแรงร่วมใจกัน จนประสบความสำเร็จ และขอให้เป็นความภาคภูมิใจของพวกเราในการก้าวไปเล่นในลีกต่อไป ชาวนครปฐมขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ท่านทำให้เต็มความสามารถ มีความสามัคคีช่วยเหลือกันและเชื่อว่านครปฐมยูไนเต็ดจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต

นายภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด กล่าวว่า สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ถึง 3 แชมป์ ภายในระยะเวลา 1 ปีได้อย่างเกินความคาดหมาย และสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการฟุตบอลของจังหวัดนครปฐม รวมถึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของจังหวัด ส่งผลให้สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ได้สิทธิในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 3 รายการ “ออมสิน ลีก โปร 2019”ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย นอกจากนี้คณะผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ทีมฟุตบอลสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุน ที่ทางกฤษฎามิวเซียม จัดเตรียมมาให้ แห่ถ้วยรางวัลไปรอบเมืองเพื่อแวะขอบคุณผู้สนับสนุน และผู้บริหารเทศบาลนครนครปฐมอีกด้วย

Related posts