จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง ช่วงโค้งสุดท้าย

จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 23 ตุลาคมนี้




วันที่ 20 ตุลาคม 2562 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่าง เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง และกระตุ้นให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขตเลือกตั้งที่ 5 คือพื้นที่อำเภอสามพราน ยกเว้นตำบลตลาดจินดา ตำบลคลองจินดา และตำบลบางช้าง ให้ออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้ง ภายใต้คำขวัญ “พร้อมใจไปเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครปฐม เขตเลือกตั้งที่ 5 วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 08.00 – 17.00 น.”

โดยในวันนี้ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย กรรมการการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายอำเภอสามพราน หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานภาคเอกชน อาสาสมัครสาธารณสุข นักเรียน นักศึกษา และประชาชนในพื้นที่อำเภอสามพราน กว่า 500 คน ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมแจกแผ่นพับแก่ประชาชนบริเวณตลาดสามพราน ตลอดจนมอบให้ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเครือข่ายต่างๆ นำไปแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอสามพราน ให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอีกด้วย

สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม- ภาพ/ข่าว



Related posts