ขนส่งนครปฐม เตรียมจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย

ขนส่งนครปฐม เตรียมจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย

ขนส่งจังหวัดนครปฐม เตรียมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กร “การงานก้าวหน้า การค้าร่ำรวย” รายได้ จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยนำเข้ากองทุน กปภ. เพื่อรณรงค์ป้องอุบัติเหตุหาถน และช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน

นายฉัตรชัย อนันตกูล ขนส่งจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม กำหนดจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 10 หมวดอักษร กร “การงานก้าวหน้า การค้าร่ำรวย” จำนวน 301 หมายเลข และหมวดอักษร “กบ” จำนวน 50 หมายเลข รูปแบบใหม่ (New Norma) เพียงวันเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นตันไป ณ ห้องสวัสดี โรงแรมริเวอร์ นครปฐม ซึ่งการประมูลในครั้งนี้นอกจากจะประมูลโดยวิธีเสนอราคาด้วยวาจา (เคาะไม้) แล้วยังเปิดโอกาสให้ร่วมประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 อีกด้วย

นายฉัตรชัย อนันตกูล ขนส่งจังหวัดนครปฐม กล่าวต่อไปว่า สำหรับป้ายทะเบียนรถที่จะนำมาประมูลในครั้งนี้ เป็นภาพกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงาม โดยใช้รูปภาพที่เป็นคำขวัญของจังหวัดนครปฐม และได้นำแผ่นป้ายดังกล่าวไปประกอบพิธีอธิษฐานจิต โดยหลวงปู่แผ้ว ปวโร เพื่อความเป็นสิริมคล นอกจากนี้ยังถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ สามารถใช้มอบเป็นของขวัญ โอนเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ เป็นมรดกส่งต่อให้บุคคลอันเป็นที่รัก และสามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วได้ และที่สำคัญถือเป็นการสร้างบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ เพราะรายได้จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อสนับสนุนโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในรูปแบบต่างๆ เช่น โครงการจัดซื้อเครื่องมือตรวจจัดวามเร็ว, โครงการปลูกฝังเด็กไทย ใส่ใจวินัยจราจร, โครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย, โครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ และจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เป็นตัน

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 10 หมวดอักษร “กร” และ “กบ”ที่จะจัดขึ้นเพียงวันเดียวในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องสวัสดี โรงแรมริเวอร์ นครปฐม โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม หมายเลขโทรศัพท์ 0-3426-1011-3 ,สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐมสาขาอำเภอกำแพงแสน หมายเลขโทรศัพท์ 0-3438-451 1-3 และสำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม สาขาอำเภอสามพราน หมายเลขโทรศัพท์ 0-3439-7737-9 ในวันและเวลาราชการ หรือ สายด่วน 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลล่วงหน้าได้ที่ www.tabienrod.com

Related posts