ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “DHOUSE” ผู้พัฒนาอสังหาฯระดับแนวหน้า จ.มหาสารคาม เตรียมระดมทุนเข้าตลาด mai ก้าวสู่ผู้นำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

... นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ.ดีเฮ้าส์พัฒนา หรือ “DHOUSE” เตรียม ไอพีโอ 217.20 ล้านหุ้น เข้าตลาด mai ระดมทุนพัฒนาโครงการแนวราบอาคารพาณิชย์ตามแผนธุรกิจพร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาฯภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผนึก APM ที่ปรึกษาทางการเงิน และ         บล.ฟิลลิป แกนนำการจัดจำหน่าย เดินสายโรดโชว์ 10 จังหวัด

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัดหรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือDHOUSE เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(สำนักงาน ...) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ DHOUSE ในวันที่ 11 กันยายน 2563 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท (โรดโชว์) พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนรายย่อยและประชาชนทั่วไป โดยจะทำการโรดโชว์10 จังหวัด ทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย ชลบุรี นครปฐม นครสวรรค์ นครราชสีมาขอนแก่น อุบลราชธานี เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา และกรุงเทพมหานคร

ธุรกิจของ DHOUSE มีศักยภาพการเติบโตในอนาคต เนื่องจากกลุ่มผู้บริหารมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมหาสารคามมีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ เป็นอย่างดี รวมถึงเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า จึงมีความสามารถในการทำกำไรที่ดี การเดินทางไปโรดโชว์จึงเป็นการนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุนได้เข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้นนายสมภพกล่าว

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า บริษัทมีทุนจดทะเบียนจำนวน420 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 311.40 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ0.50 บาท  และอีกจำนวน 217.20 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) หรือคิดเป็นสัดส่วน 25.86% ทั้งนี้ DHOUSE เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมี บริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน)เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ DHOUSE ในครั้งนี้

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ DHOUSE กล่าวว่า DHOUSE เป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย และเชิงพาณิชย์เพื่อขายหลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมโฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์


    

ด้วยประสบการณ์ที่มีมามากกว่า 10 ปี ทำให้ DHOUSE เป็นผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับแนวหน้าของจังหวัดมหาสารคาม อีกทั้งอสังหาริมทรัพย์ในจ.มหาสารคามเติบโตเป็นอันดับ 5 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือรองจากนครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี ซึ่งมีโอกาสการขยายตัวอีกมากปัจจุบันมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ คือ โครงการเดอะ แกรนด์ เรสซิเดนซ์, โครงการเดอะ แกรนด์ คาแนล, โครงการแกรนด์ บิซ, โครงการพฤกภิรมย์ ศาลากลาง และมีแผนที่จะเปิดตัวโครงยูปาร์ค และโครงการแกรนด์ บิซ 2 ในปีหน้า

“DHOUSE ถือเป็นบริษัทมหาชนจำกัดแห่งแรกของจังหวัดมหาสารคามและยังเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  โดยการระดมทุนของบริษัทในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ตามแผนธุรกิจและแผนการตลาด ในโครงการพฤกภิรมย์ โครงการ U Park และโครงการแกรนด์ บิซ 2 และเพื่อชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาฯภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อขยายโอกาส และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้า คู่ค้า และสถาบันการเงินมากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นคงและความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาวนายพงศ์พจน์ กล่าว

# # # # # # # #

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

8014F909-A3E2-46C4-9457-C5C1BB9F8052.png

ปุณณดา สงวนวงศ์ (โบว์) / แพรววรรณ อ่อนประไพ (แพรว)

โทร. 02-718-2621 มือถือ 085-073-8383 / 081-664-8139

อีเมล์  p-bowling@worklink.co.th / praew@worklink.co.th

Related posts