หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดนครปฐม ออกหน่วยให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสามพราน ตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2561

ออกหน่วยให้บริการประชาชน

     วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่บริเวณศาลาอเนกประสงค์วัดวังน้ำขาว ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานนำหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรภาคเอกชน ออกให้บริการตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2561 เพื่อให้บริการช่วยเหลือประชาชน ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องออกไปรับบริการที่อำเภอหรือจังหวัด อีกทั้งเพื่อให้ส่วนราชการได้มีโอกาสพบปะเยี่ยมเยียนเพื่อสอบถามความทุกข์สุขและปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน นอกจากนี้เป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองและนโยบายสำคัญของรัฐบาลอีกด้วย

 

ออกหน่วยให้บริการประชาชน

ออกหน่วยให้บริการประชาชน

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบทุนการศึกษาและกระเป๋าแก่เด็กนักเรียนในครอบครัวที่มีฐานะยากจน พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ให้กับเด็กแรกเกิด มอบถุงยังชีพและเสื้อให้กับประชาชนผู้ยากไร้และผู้สูงอายุ ตลอดจนได้ร่วมปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และปล่อยพันธุ์ปลาลงสู่แหล่งน้ำ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าเกษตร เพื่อช่วยเหลือประชาชนด้านการครองชีพ การบริการด้านสุขภาพอนามัย การฝึกอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยมีประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองจินดา และตำบลใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

Related posts