นครปฐมจัดงาน Summer Trip in Nakhon Pathom กระตุ้นเศรษฐกิจ

นครปฐมจัดงาน Summer Trip in Nakhon Pathom กระตุ้นเศรษฐกิจ

จังหวัดนครปฐม ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาศาลายา การท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครปฐม รวมทั้งภาครัฐเอกชน จัดงาน Summer Trip in Nakhon Pathom “ไปด้วยกันนะ” เพื่อเป็นการ กระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ ของ จังหวัดนครปฐม

วันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเปิดงาน Summer Trip in Nakhon Pathom “ไปด้วยกันนะ”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 7 เมษายน 2564 ซึ่งจังหวัดนครปฐมร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาศาลายา ตลอดจนภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดงาน Summer Trip in Nakhonpathom “ไปด้วยกันนะ” เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ทำให้ประชาชน ผู้ประกอบการต่างๆได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก การจัดงาน Summer Trip in Nakhon Pathom 2021 (ไปด้วยกันนะ) เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการอีกทางหนึ่ง รวมทั้งกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม

ประกอบกับจังหวัดนครปฐม มีสินค้าโอท็อป พืชผลทางการเกษตร ผัก ผลไม้ที่มีคุณภาพ มีอาหารอร่อยมากมายหลายประเภททั้งคาว และหวาน การจัดจำหน่ายสินค้าต่างๆ ที่สำคัญต้องคำนึงถึงความสะอาด ความปลอดภัย และราคาที่เป็นธรรม รวมไปถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์การบรรจุด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ของจังหวัดนครปฐม จึงได้ร่วมกันจัดงานดังกล่าวขึ้น โดยภายในงาน พบกับโปรโมชั่นพิเศษ จากที่พัก คาเฟ่ และร้านค้าชื่อดัง ของจังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ที่มาออกบูธ มอบสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 7 เมษายน 2564 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จังหวัดนครปฐม

Related posts