รองผู้ว่าฯ นครปฐม ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกำชับ จนท.อำนวยความสะดวกประชาชนที่กำลังเดินทางกลับจากภูมิลำเนา

วันที่ 16 เมษายน 2565 นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมประธานคณะทำงานการติดตามการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและการปฏิบัติงานจุดตรวจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ..2565 จังหวัดนครปฐม ชุดที่ 2 ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อกระตุ้นเตือนประชาชนให้สวมหมวกนิรภัย ไม่ขับรถเร็ว และเมาไม่ขับ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเพรชเกษม .ศรีษะทอง .นครชัยศรี .นครปฐม บริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลขุนแก้ว .ขุนแก้ว .นครชัยศรี ,บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.คลองใหม่.คลองใหม่ .สามพราน และบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์อ้อมใหญ่ .อ้อมใหญ่.สามพราน  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ สาธารณสุขอำเภอ เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาล อปพร. อสม. ร่วมปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหวัดนครปฐม ได้กำชับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน สอดส่องดูแลผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะ ในช่วงวันที่ 16-17 เมษายนนี้ เป็นช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับจากภูมิลำเนา และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทำให้มีอาการเหนื่อยล้าจากการจากการขับขี่เป็นระยะเวลานาน อาจทำให้ผู้ขับขี่หลับในและเกิดอุบัติเหตุได้

…………………………….

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว

Related posts